Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Nội thất phòng khách nhà biệt thự hiện đại


Thiết kế phòng khách nhà biệt thự hiện đại là một chủ đề được hầu hết các chủ nhân những ngôi biệt thự sang trọng hướng đến. Sẽ có rất nhiều vấn đề nảy sinh để hoàn thiện một căn phòng khách nhà biệt thự như ý. 
Cùng chiêm ngưỡng các mẫu nội thất phòng khách nhà biệt thự hiện đại trong thiết kế phòng khách cho ngôi nhà của mình theo các mẫu tham khảo dưới đây nhé! 

Nội thất phòng khách nhà biệt thự 100% gỗ 

Đồ nội thất trong phòng khách đương nhiên sẽ toàn là gỗ như salon gỗ, giá sách gỗ, tủ góc để bằng gỗ và trần nhà cũng bằng gỗ. Điều này tạo nên một tổng thể đồng nhất thể hiện rõ ý định của gia chủ, mong muốn một không gian đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. 

Mặc dù màu nâu trầm hay trắng tinh khôi hay đen huyền bí thì những món đồ nội thất đều cực kỳ phù hợp tạo nên sự sang trọng trong căn biệt thự của bạn. 

Nội thất phòng khách nhà biệt thự phong cách châu Âu cổ điển 


Nội thất phòng khách nhà biệt thự phong cách châu Âu cổ điển được lấy cảm hứng từ biệt thự của các địa chủ và vua chúa thời xưa và nội thất trong đó sẽ thể hiện rõ ràng nhất cho sự quyền quý và xa hoa của gia chủ. 

Nội thất phòng khách nhà biệt thự cao cấp có bàn Billiard


Bên cạnh những chiếc sofa đầy quyền lực quyến rũ người khác thì cách chọn một điểm nhấn để tôn vinh thể thao và sức mạnh trí tuệ thể hiện nhờ một chiếc bàn Billiard giữa phòng khách là một ý tưởng thông minh. 

Mẫu nội thất phòng khách nhà biệt thự hiện đại với gam màu sáng


Nội thất gam màu sáng như vàng, kem, trắng sẽ chẳng bao giờ làm khó bạn khi trang trí phòng bởi chúng có thể dễ dàng phù hợp với tông màu sơn tường. 
Cùng với các họa tiết trang trí cầu kỳ tinh xảo chính là bí mật đặc biệt giúp cho gia đình bạn trở thành một tòa lâu đài sang trọng mà không mất đi sự ấm cúng, thân thiện. 

Thiết kế phòng khách mở với không gian thiên nhiên 


Nội thất phòng khách nhà biệt thự được thiết kế với không gian thiên nhiên xanh tươi, vừa chiêu đãi khách, vừa có thể ngắm cảnh gần xa đặc biệt là hưởng thụ ánh nắng buổi sớm để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà. 

Thiết kế cong cho phòng khách biệt thự 


Việc chọn thiết kế lạ với đường cong uyển chuyển cho các chi tiết đồ vật trong phòng khách là ý tưởng khá hay. Chiếc kệ ti vi kết hợp ngăn đựng sách lấy cảm hứng từ chữ U nằm ngang nổi bật trên nền tường trắng là sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý.

Đưa nghệ thuật vào không gian phòng khách sang trọng 


Từng giai điệu nhẹ nhàng sẽ mang đến không gian sống động và làm cho bản thân cảm thấy bình yên. Nếu là người mang tâm hồn của một nghệ sỹ hãy bố trí chiếc piano sang trọng hay những bức tranh nghệ thuật vào phòng khách. Đón khách bằng một bản nhạc và giọng ca được tạo ra từ chính bạn. 
Nếu bản thân vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu nội thất phòng khách biệt thự nào đẹp thì chắc hẳn các gợi ý trên đã đáp ứng phần nào nhu cầu của bạn. Hy vọng với những gì đã chia sẻ bạn có thể chọn cho mình những mẫu nội thất phòng khách nhà biệt thự ưng ý nhất. 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét