Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Mê mẩn mẫu nội thất nhà phố gỗ bằng chất liệu gỗ tự nhiên



Nếu như mẫu nội thất hiện đại được biết đến trong vài năm gần đây thì mẫu nội thất nhà phố gỗ đang là xu thế năm 2019 này. Không chỉ mang lại sự tươi mát cho căn phòng vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông mà còn dùng làm vật dụng trang trí tuyệt vời cho căn phòng. 

Nội thất nhà phố gỗ thiên hướng Á Đông 


Từ các chi tiết nhỏ như cửa đi, nẹp trang trí, rèm cửa đều được tính toán để mang lại một không gian hiện đại, sang trọng. Căn phòng với ý tưởng táo bạo không hề có bộ ghế sofa nào mà thay vào đó là bộ sạp gỗ mang phong cách Hàn Quốc. 
Cửa sổ được tận dụng tối đa để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng vừa mang nét mộc mạc, lại chẳng kém phần sang trọng. Điều này khiến cho không gian mẫu nội thất nhà phố gỗ trở nên mới lạ, độc đáo hơn rất nhiều lần. 
Tủ thấp được đặt ở phía dưới để gia chủ có thể cất băng đĩa, đồ trang trí. Tivi được treo chắc chắn trên tường. Tất cả được xây dựng nên từ những đồ nội thất bằng gỗ đem lại sự hài hòa cho khách hàng, tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Nội thất nhà phố gỗ với phòng bếp 


Vẫn là những kiểu nội thất đồ gỗ xuyên suốt trong thiết kế phòng bếp, với căn nội thất nhà phố gỗ này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo cảm hứng trong việc nấu những món ăn ngon cho gia đình. 
Với hệ thống bồn rửa, tủ bếp, bếp nẫu được sắp xếp một cách khoa học sẽ giúp cho việc nấu ăn thêm dễ dàng, thuận lợi. Tất cả tạo nên một không gian bếp tiện nghi, hiện đại xen lẫn nét mộc mạc của căn phòng. 

Phòng ăn được kết hợp từ những gam màu trầm hài hòa khiến cho không gian trở nên ấm cúng và vui vẻ hơn. Nội thất phòng ăn với chiếc bàn được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ mà chỉ có 6 chiếc ghế ngồi độc đạo cho người dùng cảm giác thú vị khi sử dụng. 

Mẫu nội thất nhà phố gỗ có quầy bar cùng đường cong hiện đại không chỉ giúp lối đi thêm thông thoáng mà còn giúp gia đình thư giãn, sum vầy. 

Cửa ra vào có chiếc tủ dày với kích thước hợp lý, tạo được vẻ hài hòa, gọn gàng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình. Từ sàn nhà, bàn ghế, tủ bếp … tất cả đều được dùng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp hiện đại mà lại truyền thống. 

Không gian phòng ngủ nội thất nhà phố gỗ thoáng đãng 


Mẫu nội thất nhà phố gỗ thiết kế nội thất phòng ngủ được master đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế vốn có, sự kết hợp hài hòa với các màu sắc lại vô cùng sinh động, tràn đầy sức sống. 
Giường ngủ được bài trí giữa phòng mang lại thiết kế khá đơn giản. Chiếc kệ tivi thiết kế đơn giản, gam màu nâu trầm kết hợp nhẹ nhàng với màu trắng tinh khôi giúp không gian trở nên ấm áp, thanh tao hơn. 
Mẫu nội thất nhà phố gỗ ở trên chỉ là ví dụ điển hình cho gia chủ nào mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho căn phòng. Nếu chưa có ý tưởng phù hợp hay mong muốn có thêm những thông tin hữu ích hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! 


1 nhận xét: