Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản giá chỉ 400 triệu cho 5 người ở


Lối kiến trúc 2019 đang ngày càng thay đổi và đi theo tôn chỉ “đơn giản là đẹp nhất”. Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản giá chỉ 400 triệu dưới đây sẽ là gợi ý hay cho những gia đình đang có ý định thiết kế nhà ống. 

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái bằng 

Loại mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái bằng rất phổ biến trong những năm trở lại đây nhất là khu vực thành phố bởi không chỉ hiện đại mà còn tiết kiệm diện tích. 
Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái bằng thường có thiết kế tối giản nhiều chi tiết nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi 

Đơn giản về kiến trúc và có chi phí thấp, đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng, phù hợp với những hộ gia đình có thu nhập vừa phải. 

Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng có chi phí xây dựng thấp, giá chỉ khoảng từ 300 triệu 

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản áp mái thái 

Các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản áp mái thái thường có thiết kế cổ điển, không bị lỗi thời mặc dù đã trải qua nhiều năm tháng nhưng mẫu kiến trúc nhà phố hiện đại dạng này vẫn luôn được nhiều tín đồ ưa chuộng. 
Mẫu nhà mái thái kết hợp cùng gara ô tô sân vườn được xây dựng nhiều ở nông thôn vì chi phí xây dựng thấp.

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái thái luôn được ứng dụng rộng rãi trong thực tế chỉ từ 400 triệu đã có một mẫu mái thái cực kỳ sang trọng.


Mái thái kết hợp sân nhỉ thường được xây dựng theo phong cách nhà phố với diện tích đất hẹp

Bản vẽ nhà ống 2 tầng đơn giản với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và nơi để xe bên ngoài. 

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái chéo 

Điểm nhấn của mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái chéo đó là không gian rất thoáng đãng phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống. 
Với đặc điểm gọn gàng, độ dốc từ mái lệch thậm chí cả những mẫu nhà phố nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng để làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. 
Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản có mái chéo với độ dốc mái lớn đem lại vẻ ấn tượng cho ngôi nhà 







Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản thiết kế nhà mái chéo sẽ mang lại cho nhiều gia đình một không gian sống phù hợp kể cả những gia chủ khó tính nhất. 

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 1 tum 

Các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản 1 tum được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi không chỉ chi phí xây dựng thấp mà còn đảm bảo đủ công năng sử dụng cho những gia đình đông người. 

Phần sân thượng và tum được thiết kế như giàn treo trồng cây để tạo ra một khoảng không thư giãn cho gia đình thêm ấm cúng 
Phần tum được thiết kế làm phòng thờ giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng tất cả đều tạo nên một kiến trúc nhà phố đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản có gác lửng 

Các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản có gác lửng thường được ưa chuộng bởi nó tận dụng tối đa mọi diện tích và dành cho những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ. 

Căn hộ mẫu gác lửng có chỗ để xe ô tô 
Mẫu nhà mái bằng có gác lửng với thiết kế độc đáo bởi sự kết hợp của các hình khối vuông cùng các màu tương phản
Trên đây là một số mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích cho tổ ấm của mình.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét