Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Top 6 mẫu thiết kế khách sạn cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội


Du khách đến Hà Nội có rất nhiều sự lựa chọn nơi cư trú tiêu biểu như khách sạn có kiến trúc tân cổ điển đẹp, được trang trí độc đáo, nằm trong khu phố cổ để thuận tiện đi lại. 
Hãy tìm kiếm top mẫu thiết kế kiến trúc khách sạn cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội theo danh sách dưới đây: 

La Siesta Central Hotel & Spa


Tuy xưa xuất hiện lâu nhưng La Siesta Central Hotel & Spa được khá nhiều du khách lựa chọn bởi kiến trúc độc đáo và view cực đẹp. Thiết kế bên trong khách sạn được sử dụng nhiều tấm gỗ tối màu, gạch hoa đen trắng và đồ nội thất bằng sắt rèn, có các tác phẩm nghệ thuật và kiến trúc lãng mạn. 
Khách sạn có 27 phòng bao gồm các phòng ăn uống cao cấp, quán bar sân thượng, các phòng dịch vụ spa theo liệu pháp cổ truyền Việt Nam. 

Hotel de l'Opera




Nằm ở gần nhà hát lớn Hà Nội, Hotel de l'Opera là một trong những khách sạn lý tưởng nếu du khách muốn chọn phong cách cổ điển bởi phong cách châu Âu của cột trụ và kiến trúc hoàng gia. Khách sạn bao gồm 107 phòng và đều có view nhìn ra nhà hát lớn.

Maison d'Orient


Nằm trong con hẻm nhỏ yên tĩnh ở trung tâm phố cổ, kiến trúc khách sạn Maison d'Orient được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, khắc ngộ nghĩnh các bức hình cổ điển cùng các tác phẩm nghệ thuật ở Việt Nam. 
Khách sạn có tổng cộng 10 phòng với diện tích từ 17m2 đến 37m2, đẹp không góc chết. Ngoài ra khách sạn có không gian thân thiện với thiên nhiên, sân thượng ngoài trời được tận dụng tối đa thành khu ăn uống vô cùng độc đáo. 

Khách sạn Zephyr

Nằm ở phía Nam hồ Hoàn Kiếm, đây là khách sạn được thiết kế theo kiến trúc cổ điển có màu trắng xám với những cột trụ lớn và trần cao. Khách sạn Zephyr bao gồm 40 phòng và được tạo nên theo bố cục và trang trí kiểu Pháp, một số phòng sẽ có ban công riêng. Mặc dù không quá nổi bật nhưng để tìm một nơi yên tĩnh, rộng rãi và thoáng đãng thì Khách sạn Zephyr chính là một nơi cực kỳ lý tưởng. 


The Chi Boutique


The Chi Boutique sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho nhiều du khách bởi đây là khách sạn có bức tường đầy hoa lá tươi. Phòng tại khách sạn được trang trí theo phong cách đương đại với phòng tắm rộng, nghệ thuật trang trí lấy cảm hứng từ hoa sen – quốc hoa của Việt Nam. 

Khách sạn Metropole Hà Nội


Được mở cửa vào những năm 1901, khách sạn Metropole Hà Nội đã trở thành nơi đón tiếp các nhân vật nổi tiếng của các chính trị gia và ngôi sao điện ảnh Graham Greene, Charlie Chaplin, ...
Khách sạn Metropole Hà Nội tọa lạc gần nhà hát lớn với kiến trúc thuộc địa Pháp bao gồm một vài nhà hàng như Bamboo Bar hay Le Beaulie. Phòng được bày trí trang nhã, các đồ nội thất cổ điển, khăn trải giường bằng lụa … tất cả đều mang đậm hơi thở của vương quốc Ấn – Pháp. 
Trên đây là Top 6 mẫu thiết kế khách sạn cổ điển đẹp nhất tại Hà Nội hy vọng đã giúp cho quý du khách có thêm sự lựa chọn để có những chuyến du lịch đáng nhớ. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét