Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

5 Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đẹp nhất 2019


Nơi thị thành đất chật người đông thì những căn hộ nho nhỏ có diện tích khiêm tốn đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ. Chính vì vậy, thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ: 30m2 – 40m2

Mẫu số 1: thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Diện tích căn hộ được cho là khá khiếm tốn vì vậy gia chủ cần hạn chế các lát đá gạch có nhiều hoa văn rắc rối, ngoài ra nếu không thích gạch có thể sử dụng sàn gỗ nhân tạo, tự nhiên. 
Ván gỗ sàn nhân tạo hiện nay có khá nhiều tông màu, giá lại phải chăng hơn sàn gỗ tự nhiên và khi sử dụng cũng dễ dàng bảo quản, ít trầy xước. 


Căn hộ số 2: thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ 

Căn phòng có tông màu sáng giúp cho không gian thêm thoáng đãng và rộng rãi. Bên trong có điểm nhấn màu xanh giúp dịu đi tầm nhìn. Khu bếp nấu được tận dụng không gian trên cao và ở dưới để có nhiều diện tích cất đồ thay nhà kho có nhiều tiện nghi. 


Căn hộ số 3: thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ kiểu này được thiết kế vừa đủ chiếc giường nằm nhưng không tạo cảm giác ngột ngạt nhờ tấm vách ngăn bằng kính. Từ đây, bạn vẫn nhìn được không gian rộng gồm cả khu vực làm việc, phòng khách và có ánh sáng bên khung cửa sổ. 
Khu bếp được bày trí phòng ăn có diện tích nhỏ, kệ bếp được thiết kế dành riêng cho căn hộ này nhằm tận dụng không gian. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ: 40-55m2

Căn hộ số 4: 
Mẫu căn hộ này có phòng khách và bếp được phân chia bằng vách ngăn lửng, giúp tách biệt 2 vùng liền kề mà vẫn đảm bảo được sự thống nhất và hài hòa trên một không gian rộng hơn. 
Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ có vách ngăn được làm bằng một tấm đá granite rộng, lại có thể sử dụng lưu trữ đồ, lại là bàn ăn tiện lợi cùng chiếc ghế nhỏ xinh kê xung quanh. 
Mặc dù diện tích phòng nhỏ nhưng lại được bày trí gọn gàng với tủ bếp hiện đại và bếp ga nhỏ gọn. Tường bếp ốp gạch đen tương phản không chỉ tôn lên vẻ sạch sẽ của gian bếp mà còn là sự thông minh khi phối màu khá đẹp mắt. 
Gian bếp được trồng nhiều rau thơm vừa tạo không gian đẹp lại vừa tiện dụng cho việc nấu nướng. 
Căn hộ số 5: 
Căn hộ sử dụng sắc trắng thuần khiết làm chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà có diện tích hạn chế. Căn nhà được bố trí làm hai khu vực, phần dưới là không gian phòng khách, bếp và khu vệ sinh. Gác xép là khu vực nghỉ ngơi kín đáo. 
Căn phòng khách có chiếc võng treo hình tổ chim vô cùng ấn tượng cùng với cách pha trộn màu của rèm cửa và đồ nội thất cũng khiến cho căn nhà trở nên đẹp hơn. 


Để thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ mà đẹp không phải là chuyện đơn giản. Với những bí quyết phía trên, hy vọng gia chủ có thể có thêm nhiều kinh nghiệm trang trí nội thất hữu ích. 



1 nhận xét:

  1. Bên Mình Chuyên Thi Công Nội Thất
    Mời Bạn Xem Hạng Mục Thi Công
    Rất Vui Được Hợp Tác Với Bạn
    ______
    Công Ty Cổ Phần Thi Công Mộc Phát
    mocphat.vn

    Trả lờiXóa